Những dấu hiệu cho thấy bạn đã mua phải một sản phẩm pin sạc dự phòng kém chất lượng

Bạn đã bao giờ mua sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng chưa. Bạn có chắc chắn sản phẩm bạn mua được là sản phẩm chính hãng không và căn cứ đâu mà bạn chắc chắn như vậy.
Nếu bạn chắc chắn hay chưa chắc chắn về chất lượng sản phẩm pin sạc dự phòng thì hãy xem xét các điều đáng chú ý sau và để ý những dấu hiệu trong quá trình sử dụng để xem xét xem mình đã mua đúng sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng chưa nhé.

Những đặc điểm cần chú ý đến pin sạc dự phòng


Hãy đọc thật kỹ và kiểm tra lại theo từng bước một để chắc chắn hơn về sản phẩm của bạn nhé

Điều cần chú ý đầu tiên là về hình thức pin sạc dự phòng


Khi bạn mua sản phẩm pin sạc dự phòng thì chắc chắn là rất ưng ý với sản phẩm đó bạn mới chọn mua thay vì đổi sản phẩm khác. Nhưng vấn đề ở đây là khi bạn mua về thì bạn có để ý xem là nó thực sự là một sản phẩm tốt không thì hãy để ý những thay đổi nhỏ nhất từ những mầu sơn và độ bám bẩn.
Bởi các sản phẩm kém chất lượng đều rất dễ bong các lớp sơn ở vỏ và độ bám bẩn rất cao nhưng đặc biệt là bám bẩn rồi rất khó lau chùi.
Thứ hai nữa là nếu sản phẩm có làm bằng nhựa thì sau thời gian ngắn hãy để ý xem nó có dấu hiệu bị méo mó chỗ nào không. Có thể đó là những chỗ bạn nghĩ là do bạn làm va đập sản phẩm nhưng thực chất đó có thể là sản phẩm fake được gia công lại và vô tình bong tróc phần gia công trong quá trình sử dụng.
Thứ ba là các cổng sạc vào ra của các cổng và dây cáp có bị lỏng lẻo không. Mặc dù khi mua bạn kiểm tra nó rất khít nhưng thực tế khi kiểm tra lại sau một quá trình sử dụng không dài thì nó có dấu hiệu lỏng lẻo. Hãy cẩn thận với sản phẩm đó nha.

Điều thứ hai là về chất lượng pin sạc dự phòng

Lúc đầu bạn mua về và sạc được 5 lần cho iphone 5 của bạn nhưng sau một thời gian sử dụng thì con số này đã giảm chỉ còn lại 3-4 lần và giảm rất nhanh. Thời gian sạc đầy của pin sạc dự phòng cũng lâu hơn. Hãy kiểm tra lại nhé, bởi nếu sản phẩm của bạn có dấu hiệu như vậy thì sẽ rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng đó. Bởi điều tôi chắc chắn rằng đó chính là sản phẩm kém chất lượng. Điều mà có thể gây những hậu quả khôn lường cho thiết bị của bạn và cả chính bạn nữa.

Điều thứ ba là nhiệt lượng tỏa ra khi sử dụng


Nhiệt độ cho phép của một thiết bị pin sạc dự phòng khi sử dụng chỉ là dưới 42 độ nhé. Hãy để ý xem thiết bị của bạn nếu có dấu hiệu nóng bất thường thì hãy kiểm tra lại nhé, Bởi các sản phẩm kém chất lượng thường có cấu tạo bo mạch rất sơ sài và tiêu thụ nhiều năng lượng trong quá trình truyền tải và rất dễ dẫn đến tình trạng cháy nổ nếu bạn sử dụng trong thời gian dài.

Lưu ý

Trên đây là những kinh nghiệm rất đáng chú ý bởi nó không chỉ liên quan đến thiết bị của bạn hay sản phẩm pin dự phòng cho iphone mà còn ảnh hưởng tới bản thân bạn nếu để xảy ra mất an toàn vì vậy hãy chú ý và kiểm tra lại sản phẩm của mình thật kỹ nha.
Bạn cũng có thể tham khảo qua các sản phẩm chính hãng có chất lượng rất tốt sau:
Sạc pin dự phòng samsung
Sạc pin dự phòng pisen
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét