pin sạc dự phòng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường tại thời điểm bấy giờ. Dường như mỗi người dân Việt Nam đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại cảm ứng. Hoặc phần ít cũng đang sử dụng Máy tính bảng. Tuy nhiên, Với công nghệ cảm ứng điện năng đòi hỏi các dòng điện thoại này tiêu tốn khá nhiều điện năng. Trong khi dung lượng Pin của đa số các dòng này max cũng chỉ được 2 ngày, trung bình cũng chỉ được 1 ngày!.


Với nhu cầu đó, Pin sạc dự phòng cho iPhone ngày trở nên thiết yếu và cần cho điều kiện sử dụng yêu cầu phải di chuyển liên tục. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn các bạn vào thế giới Pin sạc dự phòng với một cách nhìn toàn diện nhất!. Đồng thời tư vấn và hỗ trợ thông tin cho người tiêu dùng được hiểu về các dòng Pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay!.

Pin sạc dự phòng cao cấp iGO của Mỹ


Sản phẩm của iGo có thể kể đến như loại iGO Power Trip 6100 dung lượng tới 6.100 mAh có thể sạc đồng thời cho cả máy tính bảng và điện thoại cùng lúc. Dòng Power Trip còn có loại dung lượng 4.700 mAh và 1.600 mAh đều có chế độ tự ngắt sau 12 giây nếu không có thiết bị nào được kết nối. Giá bán dòng sản phẩm này là từ 1,1 triệu đồng.

Các loại pin sạc của iGo được thiết kế với nhiều loại dung lượng khác nhau từ 1.700 mAh đến 6.100 mAh và có thể sử dụng cho cả máy tính bảng và điện thoại thông minh. Nguồn ra của pin cũng ổn định ở điện thế 5 Volt, dòng 2,1A giúp thiết bị được sạc không bị nhanh chai pin hay quá nóng giống hiện tượng các loại pin sạc giá rẻ thường được kích có thể lên tới 7 Volt.

Pisen LCD Power Station


Pisen LCD Power Station 10.000mAh là món phụ kiện tiện dụng cùng thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Lõi pin Samsung SDI được dùng trong mẫu pin sạc dự phòng này có tuổi thọ lên đến 1.000 lần sạc, kết hợp cùng cổng kết nối USB thông dụng và được tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh chống nóng, chống cháy nổ giúp đảm bảo an toàn.



Pisen LCD Power Station còn được tích hợp chip chống phù thông minh, tự động nhận dạng thiết bị cắm vào để điều chỉnh điện áp sạc tối ưu. Thời gian sạc đầy dành cho Pisen LCD Power Station là 8 giờ khi sử dụng Adapter 5V-1A hay 7 giờ khi dùng Adapter 5V-2,4A. Pin sạc dự phòng của MiLi Power

Pin sạc dự phòng của SSK


Cuối cùng trong danh sách này, chúng ta không thể không kể đến pin sạc dự phòng SSK, sản phẩm được thiết kế dành cho các thiết bị di động. Các sản phẩm của hãng sử dụng công nghệ Lithium-Ion có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, thời gian chai pin rất ít và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường pin sạc dự phòng và với giá cả chỉ trên dưới 1tr.



Các sản phẩm nổi bật của hãng đang có mặt trên thị trường hiện nay gồm: Pin Sạc dự phòng SSK
11000mAh SRBC 511, Pin sạc dự phòng SSK 10.000mAh SRBC530, Pin Sạc dự phòng SSK 7500mAh SRBC 516

MiLi Power Queen Plus HB-D80-2


Sản phẩm MiLi-power sử dụng công nghệ được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng. Dòng sản phẩm này cho smartphone, iPad, iPhone,.. và những thiết bị kỹ thuật số cầm tay khác. MiLi Power sử dụng công nghệ thỏi pin Lithium-Polymer (Li-Po) có lại hiệu suất cao với khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần.



Mẫu pin sạc dự phòng này có thiết kế tiện dụng khi có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc, dễ dàng sử dụng với 1 nút nguồn, 4 đèn LED hiển thị chỉ số pin (mỗi đèn tương ứng 25% pin) và 2 cổng ra USB.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét