Pin Sạc dự phòng Samsung 10400mAh

Samsung là hãng có thương hiệu đã đi vào tiềm thức của hàng triệu tín đồ công nghệ tại Việt Nam nói riêng, toàn thế giới nói chung. Với nhiều thành tựu đã đạt được, Hãng samsung đã góp phần không ít vào cuộc cách mạng công nghệ khoa học trên toàn thế giới. Tất cả tinh hoa của công nghệ khoa học đã được samsung tận dụng triệt để và khai phá ra những kỷ nguyên mới cho xu thế phát triển chung!. Không dừng lại ở đó, samsung liên tiếp cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ cao có nhiều ý nghĩa đích thực trong xã hội.

Và trong hàng nghìn loại sản phẩm mà samsung đã sản xuất. Chúng ta không thể không nhắc đến loại sản phẩm Pin sạc dự phòng Samsung với nhiều đột phá mới trong công nghệ. Trong đó không thể không kể đến pin sạc dự phòng samsung SS10 10400mAh. Điểm nhấn đặc biệt trong làng pin sạc dự phòng lúc bấy giờ với thiết kết 3 cổng đầu ra Output USB sạc đồng thời cùng lúc cho 3 máy điện thoại, máy tính bảng....


Cũng giống như các dòng Pin sạc dự phòng khác. Sạc dự phòng Samsung 10400mAh được thiết kế theo hình khối chữ nhật tương đối nhỏ gọn và được đánh giá là 1 trong những sản phẩm sạc dự phòng iPhone tốt nhất trên thị trường. Với thiết kế đó, bạn có thể dễ dàng đút túi quần và mang theo viên Pin sạc dự phòng Samsung đi đâu bạn muốn. Không dừng lại ở đó, từ thời điểm tháng 3/2015. Samsung SS10 đã tung ra thị trường 5 mẫu với 5 kiểu thiết kế màu sắc đa dạng. Với nhiều màu sắc như trắng, Nâu, Xanh dương, Xanh lá cây, đỏ... Có vẻ như Pin dự phòng Samsung khá phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau.


Sạc dự phòng Samsung 10400mAh có trọng lượng xấp xỉ 340g với kích thước khiêm tốn: 160 x 60 x 18 (mm). Trang bị lõi pin li-on cao cấp với dung lượng thả ga 10400mAh có thể sạc cho iPhone 5S trên 3 lần. 1 lần đối với các dòng cellpin lớn hơn như máy tính bảng. Output đầu ra của thiết bị pin sạc dự phòng samsung có thông số cường độ dòng điện là 5V-1A sạc cùng lúc cho 3 thiết bị điện thoại di động khác nhau!. Với thông tin này, Samsung chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm cực tốt mà bạn nên thêm vào từ điển kinh nghiệm chọn mua Pin sạc dự phòng của mình.


Sạc pin dự phòng samsung SS10 10400mAh được bầu chọn là một trong những dòng sản phẩm pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone. Sảm phẩm chuyên dùng cho các dòng điện thoại cảm ứng như: Sony Xperial, Samsung, Oppo, Apple iPhone, HTC.... Không những thế, Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho các dòng sản phẩm khác như máy tính bảng iPad hay samsung Galaxy Tab.


Sạc dự phòng samsung SS10 10400mAh còn được thiết kế thêm một đèn pin chiếu sáng. Cách khởi động tương đối đơn giản, Bạn chỉ việc dí vào nút nguồn của Pin sạc khoảng 5 giây hoặc bấm 2 lần liên tục vào nút nguồn này thì đèn pin sẽ được khởi động. (Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng tại đây) Rất tiện lợi nếu bạn thường xuyên phải hoạt động trong điều kiện ánh sáng tối. Để đạt được hiệu suất chuyển đổi dung lượng pin sạc tốt nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề trong quá trình sử dụng lẫn bảo quản pin sạc. Bạn nên sử dụng củ sạc iPad để nạp điện từ nguồn bên ngoài vào pin sạc thì pin sẽ được nạp đầy nhanh hơn so với củ sạc 1A thông thường. Để bảo quản tốt Pin sạc, bạn tránh va đập mạnh hoặc tiếp xúc với các bề mặt cứng, sắc nhọn. Bảo quản Pin sạc ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không tiếp xúc trực tiếp pin sạc dưới ánh nắng mặt trời.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét