Pin sạc dự phòng Romoss Sense 4 10400mAh

Pin sạc dự phòng Romoss Sense 4 10400mAh được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm Pin sạc dự phòng Bán chạy nhất trên thị trường tính đến thời điểm lúc bấy giờ. Dòng sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản và tương thích với nhiều thiết bị như iPhone, Samsung, Nokia, HTC, Sony....


Cũng giống như nhiều sản phẩm khác đang bán trên thị trường. Pin sạc dự phòng Romoss có thiết kế tương đối nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Điểm yếu của dòng sản phẩm này là không được trang bị đèn Pin như nhiều dòng khác. Tuy nhiên, với điều kiện sử dụng của người dùng, có lẽ đây cũng không phải là vấn đề quá lo ngại khi mà ít ai phải sử dụng pin sạc romoss trong điều kiện ánh sáng tối.

Thiết kế của Pin sạc dự phòng Romoss

Pin sạc dự phòng Romoss đều mang trong mình một mẫu thiết kế tương đối giống nhau với lớp vỏ nhựa tương đối dày. Có khả năng bao bọc và bảo vệ bo mạch lẫn Cell Pin được thiết kế bên trong sạc dự phòng. Ngoài ra, đa số các dòng Pin sạc dự phòng của hãng romoss đều khoác lên mình màu trắng tinh khiết trông khác sang trọng và nổi bật.


Pin dự phòng Romoss Sense 4 được trang bị 2 cổng Output USB và 1 cổng inPut Micro USB áp đầu vào 2A sạc cấp tốc.Các cổng này được sắp xếp tương đối khoa học trên pin sạc và khá tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Ở sườn của pin sạc dự phòng Romoss được thiết kế thêm 4 đèn tín hiệu báo hiệu quá trình hoạt động của pin sạc cũng như dung lượng còn lại trong Pin.

Tính năng của Pin sạc dự phòng Romoss Sense 4 10400mAh

Với thiết kế cổng đầu ra 5V-1A, Pin sạc dự phòng Romoss 10400mAh có khả năng tương thích với tất cả các thiết bị điện thoại di động thuộc các dòng máy cảm ứng thông minh đời cao. Ngoài ra, Cổng Output 5V-2A còn có thể được dùng cho các dòng sản phẩm như máy tính bảng. Pin sạc dự phòng Romoss cũng được đánh giá là 1 trong những dòng sạc dự phòng cho máy tính bảng tốt nhất trên thị trường tại thời điểm này.


Sạc dự phòng Romoss được thiết kế 4 Lõi Pin sản xuất trên công nghệ Li-on. Có khả năng lưu trữ với dung lượng 10400mAh sạc liên tục 5 lần cho iPhone 5S. Ngoài ra, khi dùng cho các thiết bị có Cell Pin lớn hơn như máy tính bảng. Pin sạc dự phòng Romoss 10400mAh có khả năng nạp liên tục trên 1.5 lần cho iPad. Bạn cũng có thể tham khảo thêm: hướng dẫn sử dụng Pin sạc dự phòng tại Pkshop nhé.


Khi mua Pin sạc dự phòng Romoss Sense 4 10400mAh tại Phụ kiện điện thoại Hà Nội. Quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi với quà tặng là 1 dây cáp sạc đa năng 3 đầu. Giá tốt nhất thị trường. Miễn phí giao hàng tận nơi toàn khu vực thành phố hà nội!.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét