Sạc pin dự phòng cho iphone samsung 20000mAh

Với dung lượng ít ỏi chỉ từ 1400-1800mAh ở các dòng iphone 5 và iphone 6 của hãng apple thì việc thiếu hụt về mặt dung lượng chắc hẳn ai cũng có thể nhìn thấy.Nhưng chính vì sự thiếu hụt này mà sạc pin dự phòng cho iphone ra đời với dung lượng siêu khủng lên tới 20000mAh.Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem dòng pin dự phòng samsung 20000mAh này có gì đặc biệt cho người dùng iphone nhé.
sạc pin dự phòng iphone

Thiết kế của sạc pin dự phòng cho iphone-samsung 20000mAh

Hầu hết các dòng pin dự phòng bây giờ đều được tối ưu cho nhỏ gọn dần,dòng samsung 20000mAh này cũng vậy kích thước rất nhỏ gọn chỉ :14.1*6.3*2 cm,khối lượng chỉ ~320gr.Dễ dàng cho việc cầm nắm ,đút túi và di chuyển.Rất tiện lợi phải không nào.
sạc dự phòng iphone
Đặc biệt là sản phẩm này có 1 input 5V-2A nhưng có tới 3 cổng output 5V-2.1A cho bạn có thể sạc nhiều máy cùng một lúc mà không phải lo nghĩ.Thích hợp với những người dùng nhiều máy để liên lạc và làm việc.
pin dự phòng iphone
Lớp vỏ của sản phẩm sạc dự phòng cho iphone này được cấu tạo bằng nhựa PU dày hạn chế tổn thương do va đập vật lí gây ra tối đa.Cho nên không sợ bị rơi vỡ như những dòng pin khác.
sạc pin dự phòng iphone
 Sản phẩm samsung 20000mAh được tích hợp tính năng đèn pin chiếu sáng ngay trêu đầu pin,đây là một trong những tính năng nổi bật của dòng pin này.Mà hiếm dòng pin dự phòng khác có được
Sản phẩm đặc biệt nhất ở điểm dung lượng,lên tới tận 20000mAh cho phép bạn sạc iphone từ 8-9 lần.Quả là một con số đáng kinh ngạc phải không nào nhưng nó là có thật đấy.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được thiết kế bo viền 4 góc hạn chế va đập vật lí,mặt ngaofi là gồm logo của samsung và 4 đèn báo dung lượng pin rất tiện lợi cho bạn dễ quan sát,mặt sau là các thông số về pin.Một điểm nữa là dòng pin này có tới 5 màu cho bạn tha hồ lựa chọn màu hợp với mình. 

sạc pin dự phòng iphone
Trên đây là những thông tin về dòng sạc pin dự phòng cho iphone-samsung 20000mAh.Hi vọng đã mang lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét