Hiện tượng gặp phải khi sử dụng pin sạc dự phòng dởm cho iPhone


Một số cách nhận biết Pin sạc dự phòng iPhone dởm


Bạn hãy sạc điện từ pin sạc dự phòng cho iPhone của bạn trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. Sau đó bạn kiểm tra bằng cách sờ vào phần lưng của chiếc iPhone. Nếu như iPhone của bạn có trạng thái nóng ran. Chắc chắn sản phẩm Pin sạc dự phòng mà bạn đang dùng có vấn đề.


Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp điện từ bên ngoài vào cho Pin sạc dự phòng. Chờ khoảng 2-3 phút. Bạn kiểm tra xem đầu cắm kết nối với ổ điện (củ sạc). Nếu bạn thấy dây, củ sạc nóng. Hoặc Pin sạc trở nên nóng ran. Điều này chứng tỏ rằng thiết bị được tiếp điện có vấn đề về chuyển tải dung lượng. Tốt nhất bạn nên đề phòng và không nên sử dụng các sản phẩm như vậy!.

Hiện tượng gặp phải khi sử dụng pin sạc dự phòng dởm cho iPhone.


Thông thường, Nếu bạn sử dụng 1 loại Pin sạc dự phòng dởm thì sau 1-2 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm thấy rất rõ ràng chiếc iPhone của bạn rất nhanh hao pin. Nếu như trước đây, mỗi khi sạc đầy cho iPhone bạn có thể sử dụng điện thoại tối thiểu trong 1 ngày. Thì với nguồn điện được nạp từ Pin sạc dự phòng thông thường bạn sẽ chỉ dùng được trong vài ba tiếng đồng hồ. Lúc đó chắc chắn rằng sản phẩm pin sạc dự phòng của bạn có vấn đề về chuyển tải điện năng.



Hãy xem thời gian sử dụng và chờ của máy có quá thấp

– Sạc pin iPhone không đầy: đã có rất nhiều hiện tượng về sạc iPhone không báo đầy 100% nữa mà chỉ 98 hoặc 99% mãi mà không lên được 100% thông thường lỗi do nguồn sạc dẫn đến tình trạng này.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét