Pin sạc dự phòng Adata PT100 10000mAh


Adata PT100 là dòng sản phẩm tương đối mới trên thị trường do FPT chính thức hợp tác phân phối bán lẻ. Dòng sản phẩm có sức tiêu thụ "vừa phải" và là một trong những dòng sản phẩm pin sạc dự phòng iPhone tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Đặc thù của Dòng sản phẩm Pin sạc dự phòng Adata trên thị trường là không hề có hàng giả hàng nhái, Hàng Fake, hàng kém chất lượng. Và ở trên mỗi sản phẩm, chúng ta đều nhìn thấy một tem bảo hành chính hãng của FPT kèm thêm tem bảo hành của hãng. Sản phẩm được phân phối và Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trực tiếp từ hãng sản xuất hoặc tất cả các địa chỉ trung tâm bảo hành của FPT trên toàn quốc.

Thiết kế của Pin sạc dự phòng Adata

Về mặt thiết kế, Pin sạc dự phòng Adata được thiết kế với 2 màu sắc tương đối đơn giản: Đen Phối Xanh lá cây và Trắng Phối Xanh Dương. Nhìn bề ngoài, Pin sạc dự phòng Adata trông rất lịch lãm, trang nhã với thiết kế đèn Led ở giữa pin sạc trông khá giống với một con mắt Camera của iPhone 5S.


Pin sạc dự phòng Adata cũng được thiết kế tương đối nhỏ gọn với kích thước khiêm tốn 160 x 60 x 18 (mm). Với kích thước nhỏ gọn này của Pin sạc dự phòng Adata, Bạn có thể dễ dàng di chuyển Pin sạc đi đâu bạn muốn mà không sợ trở ngại trong quá trình di chuyển của bạn!.


Pin sạc dự phòng Adata PT100 được trang bị 2 cổng đầu ra Output USB và 1 cổng đầu vào Micro USB. Các cổng này được sắp xếp khá khoa học ở đầu trên của Pin sạc và phần viền hông của Pin sạc. Phần lưng của Pin sạc được thiết kế in mờ các thông số kỹ thuật kèm theo của Pin sạc dự phòng.

Tính Năng của Pin sạc dự phòng Adata PT100 10000mAh

Pin sạc dự phòng Adata PT100 được trang bị lõi Pin Li-on với bộ nhớ dung lượng lưu trữ là 10000mAh. Có khả năng sạc liên tục 5 lần cho iPhone 5S và tương thích với nhiều thiết bị Smartphone khác như Sony, HTC, Nokia...


Ngoài ra, Pin sạc dự phòng Adata còn được thiết kế thêm một cổng Output USB 5V-2.1A. Với cường độ dòng điện đầu ra là 2.1A, Pin sạc có thể sử dụng cho các thiết bị có dung lượng Pin lớn như Macbook hay máy tính bảng. Đây cũng là 1 trong những dòng Pin sạc dự phòng cho máy tính bảng được người tiêu dùng bầu chọn là tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét