Reviews - Giới thiệu sạc Pin dự phòng Pisen

Giới thiệu sạc Pin dự phòng Pisen

Thành lập từ năm 1994 với phương châm "Đạo đức là hàng đầu, chất lượng là chiến thắng", PISEN đã lượm lặt nhiều chiến tích trong sản xuất và phân phối linh phụ kiện trên toàn cầu. Pisen là hãng điện tử đến từ made in china, chuyên sản xuất pin và linh phụ kiện smartphone, laptop, tablet, kỹ thuật số...


Mua Pin dự trữ Pisen ở đâu

dòng sản phẩm thế mạnh của PISEN là pin thay thế, pin dự trữ, cáp, sạc, tai nghe...với chế độ hậu mãi tốt, sản phẩm có thể check BH toàn thị trường quốc tế, nên đã nhận được sự tín nhiệm cao của các cửa hàng bán lẻ cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy đến với thi trường Việt Nam khá trể cộng với tư tưởng kỳ thị hàng Tàu của giới tiêu dùng Việt là một cản trở lớn cho việc phân phối dòng sản phẩm. Nhưng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý các sản phẩm của PISEN đã dần chiếm lòng tin của khách hàng. từ đó khẳng định thương hiệu trong người tiêu dùng Việt.


Với việc Pisen chú trọng đến chất lượng nên đã mang lại những dòng sản phẩm tốt, dặc điểm nổi bậc của pin sạc dự trữ PISEN có hiệu xuất cao, sạc nhanh không nóng máy, tương thích hoàn toàn với iPhone, iPad và các loại smartphone khác, Dòng sản phẩm được đánh giá là 1 trong những chọn lựa hoàn hảo pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone có tính năng tự động ngắt khi sạc đầy sẽ bảo vệ máy của bạn không bị chai pin hay hư nguồn.

Sự tương thích hoàn toàn là điểm lưu ý để phân biệt hàng thật hay giả của sản phẩm, nếu là một viên pin nhái thì không sạc đầy 100% pin cho iphone. pin dự trữ PISEN hầu chư chỉ có một màu trắng ngà duy nhất có thể có màn hình LCD hiển thị dung lượng pịn và các hoạt động của PIN.

Hiện nay những sản phẩm pin dự trữ nhái giả kém chất lượng được bán tràn lan với giá cực kỳ rẻ mạt. loại pin này không những không đạt tiêu chuẩn sạc mà còn gây hại cho thiết bị của bạn thậm chí còn gây nguy hiểm đến tính mạng vì có thể gây cháy nổ khi sạc hoặc sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét