Pin sạc dự phòng Pisen LCD 10000mAh

Pisen LCD 10000mAh là một đột phá mới trong công nghệ sản xuất Pin sạc dự phòng. Với màn hình LCD người sử dụng sẽ dễ dàng nhận biết nguồn dung lượng chuyển hóa trong Pin sạc còn lại bao nhiêu, bao lâu thì hết, bao nhiêu thì đầy. Pin sạc dự phòng Pisen LCD 10000mAh ra đời đã làm xáo trộn thị trường tiêu dùng với khả năng bán chạy kịch điểm hơn 1 triệu viên mỗi tháng tính riêng cho thị trường tiêu thụ tại Việt Nam.



Pin sạc dự phòng Pisen cũng nhờ đó mà đẩy thương hiệu lên cao thêm 1 tầng cao mới. Dường như, Pisen đã hoàn toàn thuyết phụ thị trường người tiêu dùng với những bước đột phá phát triển tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu. Pisen cũng được đánh giá là 1 trong những dòng Pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone, Máy tính bảng tính đến thời điểm đầu năm 2015.

Thiết kế của Pin sạc dự phòng Pisen LCD 10000mAh


Với lối thiết kế màu trắng truyền thống. Pin sạc dự phòng Pisen toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng xứng tầm với chiếc điện thoại đẳng cấp của bạn. Không những thế, thiết kế khối hình chữ nhật khối vuông bằng sắc cạnh, khi cầm trên tay Pin sạc dự phòng Pisen LCD bạn sẽ trải nghiệm được những khoảnh khắc tuyệt vời với chú dế yêu của bạn.



Pisen LCD 10000mAh được thiết kế 2 cổng Output USB đầu ra hỗ trợ tương thích với tất cả các dòng điện thoại cảm ứng thông minh, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị cầm tay khác như máy tính bảng, Macbook, Laptop Mini...



Thiết kế của Pin sạc dự phòng Pisen LCD cũng tương đối đơn giản với một mặt phẳng ghạch màu đen cắt ngang phía đầu trên của Pin sạc. Nhưng màn hình LED thì chỉ bó gọn nhỏ ở giữa ghạch đen này. Logo của hãng Pisen được thiết kế ngay phía dưới phần ghạch đen của Pin sạc, dưới cùng là một số thông tin khác của sạc dự phòng Pisen LCD.

Tính năng của Pin sạc dự phòng Pisen LCD 10000mAh


Pin sạc dự phòng Pisen LCD được thiết kế với công nghệ lõi Pin cao cấp Li-on có khả năng lưu trữ điện năng 10000mAh. Có thể sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại cảm ứng thông minh. Sử dụng liên tục cho iPhone 5/5S trên 5 lần. Là một trong những thiết bị cung cấp điện năng không thể thiếu cho dế yêu của bạn phải không nào?.



Cổng Output đầu ra USB có dòng điện áp ra là 5V-1A có thể dùng chung cho tất cả các đời máy Smartphone như iPhone, Samsung, Nokia, HTC, Sony, Oppo, Blackberry... Ngoài ra, Pisen LCD còn được tích hợp thêm cổng đầu ra USB với hiệu năng chuyển đổi cường độ dòng điện lên đến 2.1A tương thích với tất cả các dòng thiết bị như máy tính bảng và Macbook.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét