Pin Sạc Dự Phòng XiaoMi 10000mAh (2015)

Được đánh giá là 1 trong những dòng sản phẩm Pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone. Sạc dự phòng Xiaomi Phiên bản mới có mẫu thiết kế chữ nhật truyền thống như ở các phiên bản cũ. Mới đây, Xiaomi đã thực hiện một cuộc thử nghiệm với kết quả bất ngờ: Với lớp vỏ nhôm nguyên khối có khả năng chịu lực cực tốt khi va đập hay rơi vỡ. Cũng giống như các Phiên bản cũ, Xiaomi 2015 vẫn sơn lớp vỏ màu bạc trông rất sang trọng. Bạn có phải là người có thiên hướng về thời trang?. Hãy yên tâm, Mua Pin sạc dự phòng Xiaomi tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được tằng kèm khuyến mãi là 1 vỏ ốp Silicon nhiều màu sắc, phù hợp với gu thời trang thẩm mỹ ở mọi lứa tuổi, giới tính.


Nếu nói về nhược điểm của Pin sạc dự phòng Xiaomi thì chỉ có thể duy nhất 1 điểm là: Xiaomi không thiết kế đèn pin giống như các dòng sản phẩm Pin sạc dự phòng khác. Tuy nhiên, nếu đánh giá ở mặt khách quan, nhược điểm này cũng không có gì quá quan trọng khi mà xiaomi đã hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với hàng loạt đột phá mới về tính năng sử dụng lẫn công nghệ!.


Giá sàn được bán cho mỗi viên pin sạc dự phòng Xiaomi 2015 khá "vừa miếng" với người tiêu dùng. Mức giá để sở hữu được một viên Pin sạc dự phòng Xiaomi trên thị trường hiện nay rơi vào mức 450.000Đ. Khi mua sản phẩm Pin sạc dự phòng tại Phụ kiện điện thoại Pkshop, bạn sẽ được khuyến mãi thêm một dây cáp sạc đa năng 3 đầu trị giá 160.000 VNĐ.


Sạc dự phòng Xiaomi đang là thương hiệu làm mưa làm gió trong thế giới Pin sạc dự phòng với các ưu điểm vượt trội. Xét về nhiều khía cạnh, Xiaomi hoàn toàn chiếm lĩnh ngôi vương "ông vua" của Pin sạc dự phòng với nhiều đột phá trong công nghệ lẫn mẫu thiết kế siêu nhỏ gọn. Hàng năm, Xiaomi đạt doanh số khủng với lượng hàng đẩy đi chiếm hơn 40% tổng số lượng của tất cả các dòng Pin sạc dự phòng!.


Vừa mới đây, Phiên bản mới năm 2015 của Sạc dự phòng Xiaomi đã chính thức Phổ cập trên thị trường với nhiều đột phá mới. Công nghệ lõi Pin Li-on cao cấp sạc cấp tốc đã được Xiaomi sản xuất ở phiên bản mới này có khả năng lưu trữ lên đến dung lượng khủng 3400 mAh. Với dung lượng tích trữ điện năng 3400mAh, Xiaomi 10000mAh phiên bản 2015 chỉ cần sử dụng 3 lõi pin. Đó cũng là lý do mà kích thước của phiên bản mới này nhỏ gọn hơn nhiều so với phiên bản cũ. Pin sạc nắm vừa lòng bàn tay siêu nhỏ gọn, rất tiện lợi cho bạn lúc di chuyển


Sạc Pin dự trữ Xiaomi 2015 10000mAh Sạc liên tục tối đa 5 lần cho các dòng sản phẩm điện thoại cảm ứng như iPhone 5, iPhone 5S. Ngoài ra bạn cũng có thể sạc liên tục 1.5 lần cho các dòng có cellpin lớn hơn như máy tính bảng hay macbook.... Sản phẩm này cũng được đánh giá là một trong 3 sản phẩm hàng đầu Pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPad. Xiaomi 10000mAh phiên bản 2015 được thiết kế cổng Output đầu ra đạt hiệu suất cực cao trong việc chuyển đổi dung lượng pin sạc s. Tùy vào từng trường hợp thiết bị được kết nối với Pin sạc, Cổng Output của Xiaomi 10000mAh 2015 sẽ tự động điều chỉnh điện áp đầu ra 1A hoặc 2A để tương thích tốt nhất với thiết bị được sạc điện. Giúp tăng thêm 93% hiệu suất chuyển đổi dung lượng giữa các thiết bị với Pin sạc.


Với tâm lý ham rẻ, Bạn nên cảnh giác khi chọn mua Pin dự phòng Xiaomi ở các đơn vị không uy tín. Pin sạc dự phòng Xiaomi hàng Fake, hàng nhái đang được bán với giá cực rẻ tràn lan trên thị trường, dĩ nhiên là chất lượng sản phẩm cũng chả đâu vào đâu. Để nhận dạng sản phẩm pin sạc dự phòng Xiaomi chính hãng và hàng Fake, bạn hãy để ý đến phần đáy của Pin sạc có ghi các thông số kỹ thuật. Nếu là hàng hãng thì phần này được ghi khá mờ, hàng Fake ghi khá đậm.




Lúc điện năng quá tải (dư thừa), Pin sạc dự phòng Xiaomi phiên bản 2015 sẻ tự động ngắt nguồn Pin để bảo vệ pin sạc. Chống các tình huống xấu như chai Pin và dữ tuổi thọ của Pin lâu hơn. Với cơ chế tự động ngắt nguồn khi quá tải điện năng. Pin sạc và các thiết bị di động của bạn luôn được bảo vệ ở mức an toàn nhất. Xiaomi 2015 được thiết kế cổng input đầu vào có cường độ dòng điện 2A sạc cấp tốc và tiết kiệm điện năng. Bạn nên sử dụng củ sạc iPad 2A để nạp điện cho pin sạc sẽ tăng hiệu suất chuyển tải điện năng tốt hơn và tiết kiệm thời gian của bạn.


Pin sạc dự phòng Xiaomi phiên bản 2015 được áp dụng công nghệ mới: "Cảm biến nhiệt năng". Mức độ an toàn khi sử dụng pin sạc dự phòng dường như là 100% với công nghệ này. Trong các trạng thái ở nhiệt độ cao, Pin sạc dự phòng Xiaomi sẽ tự động ngắt nguồn để bảo vệ Pin sạc lẫn các thiết bị được kết nối. Một điểm đổi mới đáng ghi nhận của Pin sạc dự phòng Xiaomi phải không nào?.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét