pin dự phòng xiaomi 10400 mAh

pin dự phòng xiaomi 10400 mAh
xiaomi là hãng sạc pin dự phòng tốt nhất cho iphone cũng như máy tính bảng, tuy mới bước chân vào hoạt động ở nước ta mới hơn 1 năm nhưng hãng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường cũng như người dùng. Mục tiêu của hãng pin dự phòng xiaomi là thâu tóm toàn bộ thị trường việt cũng như toàn thế giới, nói là làm xiaomi thực bây giờ thực sự là đối thủ cạnh tranh không chỉ mặt pin dự phòng mà con cả ở mặt samrt phone, các ông lớn như samsung hay apple đếu phải để mắt tới họ
pin dự phòng xiaomi 10400 mAh
Thiết kế pin dự phòng xiaomi 10400 mAh
Vỏ pin sạc dự phòng Xiaomi 10400 mAh được thiết kế bằng vỏ hợp kim nhôm với màu bạc sang trọng và tinh tế. Pin được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, nhỏ gọn cực phù hợp cho những chuyến đi xa. Pin sạc dự phòng cũng làm cho bạn trở nên bất tiện khi nó chỉ nặng 250g với kích thước nhỏ gọn. Màu sắc trắng bạc làm tôn thêm vẻ sang trọng, bắt mắt cho sản phẩm.
sạc dự phòng xiaomi thiết kế sang trọng
Tính năng pin dự phòng xiaomi 10400 mAh
Sạc pin Xiaomi 10400 mAh đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ an toàn cho các thiết bị sạc. Thiết bị bảo vệ điện áp vào và điện áp ra của sản phẩm, bảo vệ pin điện thoại của bạn.Với hai đầu nối, bạn có thể nạp hoặc sạc điện thoại di động hoặc iPod/iPhone/iPad, PSP,MP3/MP4 players, máy chụp hình KTS và các thiết bị di động khác mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể nạp năng lượng lại cho pin thông qua cổng USB của máy tính. Pin tự động dừng sạc khi thiết bị được sạc đầy.
Pin dự phòng xiaomi siêu nhỏ gọn
Khả năng tương thích của sạc dự trữ xiaomi 10400 mAh
Sạc pin Xiaomi có khả năng sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị di động khác nhau mà không chỉ dừng lại đơn thuần ở chiếc smartphone của bạn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được tích hợp thêm đèn led để thể hiện tình trạng pin hiện có. Giờ đây bạn có thể thỏa sức phô diễn các thiết bị công nghệ của mình với sự trợ giúp đắc lực của pin sạc dự phòng Xiaomi.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét