Cách mua pin sạc dự phòng cho iphone

Bạn đã bao giờ mua sản pin sạc dự phòng cho điện thoại iphone của mình chưa. Nếu bạn chưa mua thì bạn nhận thấy có cần bổ sung cho pin sạc dự phòng cho nó không khi thiết bị smartphone của iphone rất yếu và rất nhanh hết pin khi chạy đa nhiệm các ứng dụng như facebook,zingmp3,zalo, hay các game như clash of clan.... thì chắc chắn pin của nó sẽ không duy trì được thời gian dài và không đáp ứng được các nhu cầu của bạn bởi theo mình tìm hiểu thì các sản phẩm iphone rất mau hết pin và dường như chỉ đáp ứng được nhu cầu liên lạc thông thường của giới trẻ chứ không đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn.

Hãy xem xét và quyết định mua cho mình một sản phẩm để duy trì năng lượng cho iphone của bạn không nhé.

Bí quyết chọn mua pin sạc dự phòng

Và giờ khi bạn quyết định đi mua rồi thì tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn mua một sản phẩm sạc pin dự phòng cho iphone thật đúng ý mình và phù hợp với chiếc smartphone của bạn nhé.

Đầu tiên là nơi bạn đến mua


Nhiều người rất hay lựa chọn mua sản phẩm pin sạc dự phòng ở những nơi như vỉa hè hay các cửa tiệm nhưng lại không biết rằng những nơi đó sản phẩm có chất lượng hay không. Có những nơi được phân phối sản phẩm chính hãng và được bán sản phẩm của công ty nhưng có rất nhiều nơi mạo danh nhà phân phối chính thức để lừa gạt lấy niềm tin của khách hàng.
Cách hay hơn là bạn có thể tham khảo các phản hồi của khách hàng trên internet bởi các khách hàng rất hay ý kiến trực tiếp về chất lượng sản phẩm thông qua các diễn đàn hay các trang mạng xã hội. Đó là một nguồn để bạn tham khảo mà các ý kiến thường trung thực nhất hoặc thậm chí bạn còn có thể inbox trực tiếp với người mua trước đó để trao đổi riêng nữa.
Đó là cách để bạn tìm hiểu nguồn gốc nơi mà bạn định mua sản phẩm pin sạc dự phòng tốt nhất. 

Thứ hai là phải xem xét thật kỹ sản phẩm


Các sản phẩm fake và kém chất lượng thường có những biểu hiện bên ngoài nhất định. Ví dụ như bạn cầm một sản phẩm mà thấy nó có dung lượng chỉ còn dưới 70% nữa thì hãy đổi ngay nhé. Rất có thể đó là một sản phẩm với chất lượng rất kém và đã xảy ra hiện tượng phóng điện khi không sử dụng.
Ví dụ thứ hai và về bề ngoài có móp mép hay trầy xước thì cũng đổi ngay nhé. Kể cả với vỏ của sản phẩm. Bởi sản phẩm fake thì thường là được chế tạo lại từ các sản phẩm lỗi. Và được gia công lại nên nhất định sẽ hay có những khuyết điểm nhất định.
Ngoài ra còn rất nhiều chi tiết khác có thể lỗi như cổng usb cap ....

Thứ ba là hãy dùng thử pin sạc dự phòng


Bạn hãy cắm sạc cho thiết bị của bạn và xem sau một thời gian nó có bị nóng không. Tốc độ sạc có đảm bảo không và mức năng lượng tiêu hao khi sạc có tương ứng không. Đó là những tiêu chí rất quan trọng để đánh giá sản phẩm.
Bởi một sản phẩm tốt thì các tính năng cũng như năng lượng sẽ đạt các tỉ lệ rất hợp lý mà không quá chênh lệch.

Thứ tư là xem xét chế độ bảo hành của sản phẩm


Điều này tuyệt đối quan trọng bởi sản phẩm chính hãng thường được bảo hành rất lâu và thường thì một năm nên bạn hãy lưu ý khi những cửa hàng chỉ chịu bảo hành cho bạn thời gian ngắn trong 3-6 tháng thôi nhé
Thậm chí có nơi chỉ bảo hành một tháng sản phẩm thôi. Và cần xem rõ chế độ bảo hành như những trường hợp nào được bảo hành những trường hợp nào không. 
Bảo hành có được đổi mới sản phẩm nếu có lỗi không....


Trên đây là những kinh nghiệm cá nhân và tham khảo từ rất nhiều chuyên gia hi vọng bạn có một sự lựa chọn thật tốt khi mua pin sạc dự phòng.
Tuy nhiên bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm chính hãng có chất lượng rất tốt sau:
Pin sạc dự phòng xiaomi
Pin sạc dự phòng adata
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét