Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng

Chắc chắn có nhiều bạn đã sở hữu trong tay sản phẩm pin sạc dự phòng nhưng có bạn nào hiểu rõ về pin sạc dự phòng cũng như cách dùng sao cho hợp lý không. Tôi chắc chắn là có rất ít bạn biết về điều này. Đặc biệt là kỹ năng làm sao để sử dụng pin sạc dự phòng một cách tốt nhất.

Kỹ năng quan trọng mang lại hiệu suất sử dụng cao


Để mang lại hiệu suất cao thì điều đầu tiên mà bạn cần chú ý và cũng nhiều người quan tâm nhất khi sử dụng đó là làm sao cho sạc nhanh đầy nhất mà lại an toàn cho thiết bị của bạn nhất. 
Để đạt được điều này thì bạn nên xem xét đầu vào và đầu ra của pin sạc dự phòng cũng như của thiết bị di động của bạn để lựa chọn điện áp đầu ra lớn nhất phù hợp với đầu vào của pin sạc dự phòng. Thường thì đầu vào của các smartphone nằm ở mức 1A đến 1.5 A nên hãy xem thật kỹ nhé. Nếu thiết bị của bạn cho phép sạc ở dùng tối đa là 1.5A mà bạn sử dụng đầu ra 1A của pin sạc dự phòng thì rất lâu mà lại không hề hiệu quả tí nào.

Tương tự như vậy khi pin sạc dự phòng của bạn hết pin thì bạn hãy lựa chọn loại sạc nào thật phù hợp để sạc cho nó nhanh đầy nhất nhé. Chứ mang cục sạc smartphone có đầu ra 1A thì sạc rất lâu mà lại không tốt cho pin sạc dự phòng bởi thời gian sạc quá lâu sẽ dẫn đến chai pin.

Kỹ năng mang lại độ bền cho sản phẩm


Để mang đến độ bền tối đa cho sản phẩm thì khi bạn mua sản phẩm sạc pin dự phòng cho iphone thì hãy mua một số sản phẩm đi kèm như túi cao su hay vỏ bọc cao su cho sản phẩm này. Các sản phẩm này thường có giá rất rẻ hình thức rất đẹp mà giá cả lại rất rẻ nhé. Tuy là rẻ nhưng công dụng của nó thì rất tốt và giúp cho pin dự phòng của bạn chịu được những va đập nhất định và bảo vệ pin khỏi tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố như ánh sáng trực tiếp, độ ẩm cao hay nhiệt độ cao....


Khi bạn mua một sản phẩm pin sạc dự phòng về hãy chú ý đến các yếu tố như những lần sạc đầu và những lần sử dụng đầu. Bởi nó rất quan trọng và ảnh hưởng tới dung lượng tối đa của sản phẩm này.
Những lần đầu sử dụng bạn nên sử dụng hết sạch và sau đó tiến hành sạc đầy 100% cho nó. Tốt nhất cứ cắm sạc đến khi báo full và cắm tầm 30 phút nữa rồi mới rút sạc.
Lời khuyên thì bạn nên làm 3 lần như vậy và đến những lần sau thì bạn cứ sử dụng bình thường. Như vậy sẽ giúp tăng dung lượng tối đa của pin sạc dự phòng và tránh chai pin hiệu quả nhất.

Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm chính hãng có chất lượng rất tốt sau:
Sạc dự phòng pisen
Sạc dự phòng samsung

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét