Hướng dẫn bảo quản pin sạc dự phòng cho iphone

Khi bạn mua một sản phẩm pin sạc dự phòng và sử dụng nó rất nhiều việc với nhiều mục đích khác nhau. Vậy vấn đề là bạn có biết cách làm sao để tăng chất lượng sử dụng và tăng tối đa tuổi thọ của sản phẩm không.
Hãy theo dõi bài viết này của tôi và đưa ra những nhận định riêng cho bản thân để phù hợp nhất với bản thân của mỗi người nha.

Khi mua về một sản phẩm pin sạc dự phòng


Khi mua về một sản phẩm pin sạc dự phòng iphone bạn nên tham khảo qua cách này là hãy sử dụng hết sạch năng lượng trong lần sạc đầu tiên và tiến hành sạc lại liên tục trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Để pin đầy vẫn cứ cắm sạc như thế. Cách này để tận dụng tối đa dung lượng thực của pin.
Những lần thứ hai thì bạn sử dụng hết sạch rồi mới sạc nhưng lần này bạn chỉ sạc đầy sau đó rút sạc và bắt đầu sử dụng lần thứ ba. Lần thứ ba cũng tương tự như lần thứ hai và như vậy là bạn có một sản phẩm pin sạc dự phòng được tận dụng tối đa dung lượng thực của nó và ít nhiều tránh chai pin.

Trong quá trình sử dụng pin sạc dự phòng


Bạn nên tránh để pin sạc dự phòng va đập với các vật dụng cứng khác. Bạn có thể sử dụng cẩn thận để tránh va đập hoặc sử dụng các thiết bị bảo vệ để tránh va đập như vỏ cao su, túi lót bông chuyên dụng. Những sản phẩm này bạn có thể tìm mua được ở rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện cho thiết bị di động. Có những sản phẩm túi chuyên dụng bạn có thể tích hợp để chứa đựng cả thiết bị di động và cả pin sạc dự phòng một cách an toàn tối đa mà vẫn có thể sạc năng lượng cho thiết bị di động của bạn. 

Ngoài ra bạn cũng nên tránh sử dụng liên tục sản phẩm này trong thời gian dài và tránh hiện tượng pin sạc dự phòng bị nóng quá và sử dụng như thế cũng rất nguy hiểm cho thiết bị bởi thời gian xả của nó liên tục và rất dễ gây ra hiện tượng nhiệt độ tăng trên pin của thiết bị , làm ảnh hưởng tới thiết bị của bạn.

Tránh vừa sạc cho pin sạc dự phòng vừa sử dụng đầu ra của nó để dùng cho các thiết bị khác. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng chai pin rất nhanh cho pin sạc dự phòng của bạn, Bởi như thế quá trình nạp xả diễn ra song song và liên tục gây ra sự suy giảm về tuổi thọ cho sản phẩm này.

Quá trình bảo quản sản phẩm


Khi bạn không có nhu cầu sử dụng nữa. Hãy chọn cách để bảo quản pin sạc dự phòng thật tốt nhé. Bởi những sản phẩm này rất dễ ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng..
Vậy nên khi không sử dụng nữa hãy bảo quản ở những nơi không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào hay những nơi quá nóng mà hãy để vào những nơi râm mát. Có độ ẩm tương đối và khô ráo chứ không ẩm ướt quá nhé.
Chúc các bạn sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm chính hãng có chất lượng rất tốt sau:
Pin dự phòng adata
Pin dự phòng romoss
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét