Vì sao điện thoại cao cấp như iphone lại cần pin sạc dự phòng

Iphone là dòng điện thoại hàng đầu thế giới của hãng apple,với mẫu mã đẹp long lanh và tính năng đa dạng.Được khách hàng trong và ngoài nước săn đón ,thậm chí khi có dòng sản phẩm mới ra đời thì rất nhiều người mọi nơi trên thế giới xếp hàng trước những cửa hàng được phân phối sản phẩm nhiều tiếng để mua được các sản phẩm iphone mới và trải nghiệm các tính năng của nó.


Tại sao dòng sản phẩm cao cấp như vậy lại cần pin dự phòng cho iphone 

Có rất nhiều người thắc mắc rằng dòng điện thoại bậc nhất thế giới như vậy mà lại cần phụ kiện sac du phong iphone để hỗ trợ là sao?Hãy cùng theo dõi tiếp nội dung bài viết để trả lời nhé.

Dung lượng pin iphone quá ít ỏi so với các tính năng 

Đây không chỉ là vấn đề của riêng dòng iphone mà là vấn đề của hầu hết dòng điện thoại smartphone cảm ứng hiện nay.Dung lượng pin hầu hết của các dòng thiết bị điện tử cầm tay chỉ từ 1600mAh đến 2000mAh,riêng về iphone thì :
sac du phong cho iphone
 Dòng iphone 5 của apple dung lượng chỉ đạt 1410(mAh)
pin du phong iphone

Với quá là nhiều tính năng vượt trội ,mới mẻ nhưng với dung lượng pin ít ỏi như vậy liệu đủ cho người dùng trải nghiệm được bao nhiêu tính năng.Nếu đối với một người sử dụng ở mức trung bình thì dung lượng này chỉ đủ dùng trong nửa ngày.Còn với người dùng nhiều thì chỉ được từ 7-8 tiếng,như vậy thành ra thừa cái này mà thiếu cái kia.Nhưng tất nhiên đây đang nói đến những lúc bạn không ở nhà có sẵn ổ điện để sạc,mà đang nói những lúc đi xa với từng đó dung lượng.

Tại sao các nhà sản xuất lại không thể nâng cao dung lượng pin hơn nữa 

Đây chắc hẳn cũng là một thắc mắc với rất nhiều bạn phải không nào,xin thưa với các bạn rằng các nhà sản xuất hoàn toàn có dư khả năng để nâng cao dung lượng lên thậm chi gấp 3 đến 4 lần.
sac du phong iphone
Vậy câu hỏi đặt ra lại là tại sao các nhà sản xuất lại không nâng lên:Tại vì các nhà sản xuất chấp nhận hi sinh dung lượng để đảm bảo về mặt mẫu mã.Vì dung lượng pin tỉ lệ thuận với kích thước cho nên khi tăng dung lượng pin đồng nghĩa kích thước pin cũng tăng lên,mà nếu như vậy sẽ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là thanh mãnh và đẹp.

Đến đây chắc các bạn cũng đã hiểu vì sao mà một dòng iphone cao cấp như iphone lại phải cần nhờ sạc pin dự phòng iphone để đảm bảo về mặt dung lượng hơn rồi chứ. không phải các nhà sản xuất không làm được mà chỉ là được cái này phải chấp nhận mất cái kia mà thôi.Cuộc sống chúng ta cũng vậy "Sống phải biết hi sinh" :D(Ngoài lề xíu)
Xem thêm:

Share on Google Plus

About Hùng

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét