Pin sạc dự phòng dành cho iphone và giải pháp kép cho mùa nắng nóng

Tình trạng cắt điện và giải pháp bởi pin sạc dự phòng


Hiện nay tình trạng cắt điện diễn ra ở rất nhiều nơi. Đặc biệt như ở Hà nội còn có những hôm mất điện rất lâu và gây nên sự khó chịu cho nhiều người. Nguyên nhân cắt điện thì chắc ai cũng biết là bởi nhiều lý do rồi. Họ hứa sẽ khắc phục nhưng tình trạng cắt điện vẫn cứ diễn ra hằng ngày.
Cuộc sống ngày càng hiện đại thì sự phụ thuộc của con người vào nguồn năng lượng này càng cao. Có điện mới chạy được các thiết bị và phục vụ các nhu cầu của con người được.

Điện thoại iphone là thiết bị nằm trong số đó và là đối tượng rất cần đến những nguồn năng lượng bởi điện thoại iphone bao giờ cũng có dung lượng pin kém hơn và như thế thì rất khó để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.
Vậy bạn có bao giờ nghĩ là một sản phẩm sạc dự phòng cho iphone sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề năng lượng cho thiết bị của bạn không.

Ý tưởng mới cùng những ngày mất điện


Bạn có bao giờ nghĩ là một sản phẩm pin sạc dự phòng sẽ là giải pháp rất tốt cho cả nhu cầu giải trí của bạn bằng cách vừa sử dụng để sạc vừa sử dụng để làm mát bằng chiếc quạt mini qua cổng usb không. Thật là tuyệt vời khi vừa sử dụng được smartphone và vừa có gió mát để ngồi. Đặc biệt hơn nữa là ngồi như thế mà thấy đứa nào vã mồ hôi vì trời nắng nữa thì cảm giác đúng là lên đỉnh thật.
Bạn hãy tham khảo qua một số mẫu mã quạt usb mini nhé. Có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn đó.
Quạt USB mini cổ cố định

Quạt USB để bàn

Quạt mini cố định

Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm sạc pin cho iphone chính hãng có chất lượng rất tốt sau:
Pin sạc dự phòng adata
Pin sạc dự phòng pisen

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét